สมาคม ไว ดับยู ซี เอ กรุงเทพฯ
YOUNG  WOMEN'S CHRISTIAN ASSOCIATION OF BANGKOK

 

 การศึกษา          |        ห้องพัก-ห้องประชุม           |         กรรมการอำนวยการ        |          แกลอรี่             |        ดาวน์โหลด 

งานวันเด็กหน้าเมืองพัทยา 10 ม.ค. 58

3 June 58 Gallery-Pattaya
วันที่ 10 มกราคม 2558 คุณไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคมฯ – ศูนย์พัทยา และคณะกรรมการสมาคมฯ ได้ร่วมกันมอบของขวัญ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ในงานมีการเล่นเกมจิ้มลูกโป่ง เพื่อแลกของรางวัล และแจกน้ำแข็งเกร็ด รสลิ้นจี่ 1 ถัง เด็กๆ สนุกสนาน

เมื่อเวลา 13.00 น. สมาคม YWCA กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา นำโดย น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคมฯ – ศูนย์พัทยา ร่วมกับมูลนิธิพีแอนด์จี ประเทศไทยเพื่อสังคม นำโดย น.ส.กรรณิการ์ จรัสอุไรสิน เลขาธิการมูลนิธิฯ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 โดยมี บาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์, เด็กๆ มูลคุณพ่อเรย์, เด็กๆ บ้านครูจา และเด็กๆ บ้านครูตา ให้การต้องรับ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และศิลปินรับเชิญ รุจ ศุภรุจ และแอมป์-เดอะสตาร์ มาสร้างสีสันภายในงาน และมอบอาหารว่างกับเด็กๆ

สำหรับกิจกรรมวันเด็กที่ได้จัดขึ้นมานั้นเพื่อให้เด็กๆ ในมูลนิธิต่างๆ ที่ไม่มีโอกาสได้ออกไปร่วมสนุกกับเด็กคนอื่นๆ ซึ่งภายในงานได้มีการตรวจสุขภาพฟันของเด็กๆ จากทันตแพทย์จังหวัดชลบุรี พร้อมแจกแปรงสีฟันออรัล-บี และมีเล่นเกมส์ ต่างๆ สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ
 
 
 
ภาพรวม